LỄ RA QUÂN 2024 - CHỦ ĐỀ “LEVEL UP”

Ngày đăng: 27/03/2024 11:03

LỄ RA QUÂN 2024 CHỦ ĐỀ "LEVEL UP" TỔ CHỨC TRÊN 3 MIỀN

NGƯỜI DIGIWORLD TỰ TIN CHINH PHỤC THỬ THÁCH NÂNG TẦM, THĂNG HẠNG

Mỗi đầu năm, Digiworld tổ chức "Lễ Ra Quân" như một nghi thức khởi động, nơi mà tinh thần được thăng hoa, mọi người vui chơi và nạp đầy năng lượng để chuẩn bị cho một năm mới đạt 200% năng suất.

Với năm 2024, chủ đề được chọn là "Level up". Ban lãnh đạo Digiworld cùng toàn thể nhân viên cam kết và tự tin chinh phục các mục tiêu về doanh thu và lợi nhuận. Đồng thời, công ty tập trung vào việc phát triển cơ sở, con người và cơ hội, dựa trên 4 giá trị cốt lõi: cam kết, nhận trách nhiệm, hiệu quả và yêu thử thách. Đội ngũ Digiworld đồng lòng hướng đến mục tiêu phát triển văn hóa doanh nghiệp thông qua nền tảng số hóa.

"Level Up" tại Digiworld được tượng trưng bằng hình ảnh các bậc thang liên tiếp, thể hiện sự bền vững và hướng tới tương lai thịnh vượng. Đồng thời, nó cũng biểu thị sự liên tục và sự phát triển không ngừng, Digiworld sẽ không ngừng tạo ra những lối đi mới và vươn cao hơn nữa trên hành trình phát triển.

Hình ảnh đội ngũ lãnh đạo Digiworld

Đồng thời trong chương trình sự kiện LỄ RA QUÂN, Digiworld đồng thời vinh danh những nhân sự xuất sắc đã cống hiến và đóng góp giá trị to lớn cho tổ chức với giải thưởng "ANH LÀ AI" và giải thưởng "THÂM NIÊN"

Hình ảnh giải thưởng "ANH LÀ AI"

Hình ảnh giải thưởng "THÂM NIÊN"

Trong lễ ra quân này, Digiworld cũng tổ chức những hoạt động văn nghệ sôi động và mang tinh thần cạnh tranh. Các tiết mục biểu diễn âm nhạc, múa hát, và văn nghệ khác sẽ mang đến không khí sôi động và vui tươi cho tất cả anh chị em Digiworld. Những màn trình diễn sáng tạo và độc đáo sẽ lan tỏa sự nhiệt huyết và tinh thần đoàn kết trong công ty, góp phần tạo nên một không gian vui vẻ và tràn đầy cảm hứng cho mọi người.

Đây là dịp để mọi người cùng nhau cháy hết mình, giao lưu và tạo dựng mối quan hệ gắn kết.

Lễ ra quân Level Up của Digiworld không chỉ là một buổi lễ, mà còn là một cơ hội để mọi thành viên thể hiện tài năng và kỹ năng nghệ thuật của mình, mang đến niềm vui và sự khích lệ cho tất cả những người có mặt.

Tin liên quan

HOẠT ĐỘNG KICK-OFF ĐỘI NHÓM TẠI DIGIWORLD NĂM 2023

HOẠT ĐỘNG KICK-OFF ĐỘI NHÓM TẠI DIGIWORLD NĂM 2023

27/03/2024 10:03

𝐊𝐈𝐂𝐊-𝐎𝐅𝐅 𝐃𝐈𝐆𝐈𝐖𝐎𝐑𝐋𝐃 TỪNG PHÒNG BAN Đây là dịp mà các thành viên trong đội ngũ ngồi lại chia sẻ về những trải nghiệm, bài học trong cả công v...

KHOẢNH KHẮC MÙA HỘI TỤ 2023 - MÙA HÈ “VƯỢT SÓNG” DIGIWORLD 3 MIỀN

KHOẢNH KHẮC MÙA HỘI TỤ 2023 - MÙA HÈ “VƯỢT SÓNG” DIGIWORLD 3 MIỀN

27/03/2024 10:03

🏖 MÙA HỘI TỤ 2023 🌟 Vượt sóng tại Digiworld mang tinh thần vượt qua mọi khó khăn và thử thách đến từng thành viên của Digiworld. Bởi vì từng th&...

MUÔN MÀU MUÔN VẺ HÀNH TRÌNH KHÁM SỨC KHỎE TẠI DIGIWORLD

MUÔN MÀU MUÔN VẺ HÀNH TRÌNH KHÁM SỨC KHỎE TẠI DIGIWORLD

27/03/2024 09:03

Được chăm sóc từ trong ra ngoài, cả thể chất lẫn tinh thần nhân viên 𝐃𝐢𝐠𝐢𝐰𝐨𝐫𝐥𝐝 có đầy đủ cơ hội để thể hiện nhiều nhất năng lực và tài năng của bản th&ac...